Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Khuyến mãi lên tới 5 triệu khi mua LG V10

Thị trường công nghệ vừa qua đón nhận một làn gió mới mang tên LG V10. Đây là thiết bị cao cấp vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 19/12. Để thúc đẩy doanh số bán hàng của mình, LG đã có chương trình khuyến mãi lên tới 5 triệu đồng đối với 100 khách hàng đầu tiên mua LG V10.

Thị trường Việt nằm trong 3 thị trường đầu tiên được LG ra mắt chiếc smartphone LG V10 sau khi hãng này ra mắt thiết bị tại Hàn Quốc vào tháng 10 vừa qua. 


Được biết, đây là mẫu flagship khép lại một năm không mấy tốt đẹp của hãng công nghệ LG. Về cấu hình, máy sở hữu màn hình rộng 5.7 inch với độ phân giải lên tới 2K. Ngoài ra, còn sở hữu thêm một chiếc màn hình phụ rộng 2.1 inch với những tác dụng là hiển thị thời tiết, thời gian, truy cập ứng dụng…



Không chỉ vậy, LG V10 còn ấn tượng với người dùng bởi bộ đôi camera kép sở hữu độ phân giải cực khủng với camera trước là 5MP, camera sau 16MP. Đặc biệt, góc selfie của camera trước lên tới 120 độ, chiếc camera sau vẫn được hãng giữ nguyên những ưu điểm trên LG G4 với ống kính khẩu độ f/1.8 và khả năng chống rung quang học OIS.

Bên cạnh đó, điểm nhấn mà LG trang bị cho chiếc V10 chính là công nghệ âm thanh DAC 32 bit có thể chơi tốt các loại nhạc ở độ phân giải cao. 


Ngoài ra, về mặt cấu hình thì LG V10 còn sở hữu vi xử lý cao cấp Snapdragon 808, bộ nhớ RAM lên tới 4GB cùng dung lượng lưu trữ 64GB. Đặc biệt, một điểm khác biệt so với những smartphone cao cấp khác là LG V10 được hãng trang bị khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD lên tới 200 GB. Viên pin dung lượng cao 3000 mAh cho thời gian đàm thoại khá thoải mái. 


Nguồn tin cho biết vào ngày 19/12 thiết bị sẽ chính thức lên kệ với giá khởi điểm là 15,9 triệu đồng. Ngoài ra, sẽ có những phần quà hấp dẫn dành tặng cho 100 khách hàng đầu tiên mua LG V10 với mỗi phần quà lên tới 5 triệu đồng bao gồm một chiếc tai nghe Bluetooth trị giá 3.5 triệu, một thẻ nhớ 128GB trị giá 1.5 triệu, ngoài ra có 100GB Google Drive trong vòng 2 năm. 



Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét