Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Giá iPhone SE ở Việt Nam lên tới 11 triệu đồng

iPhone SE được rao bán tại nhiều cửa hàng có mức giá dao động từ 11 đến 12 triệu đồng.

Vào ngày 31/03 vừa qua có khá nhiều cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội đã giao điện thoại iPhone SE cho khách hàng đặt trước nhưng đến 30/03 đã có đơn vị tại TP Hồ Chí Minh công bố hình ảnh đầu tiên của chiếc iPhone SE với màu hồng rất được chào đón tại Việt Nam. Tuy không nêu rõ giá của phiên bản iPhone SE 16GB tại Việt Nam nhưng nó được dự đoán là rơi vào khoảng 12 triệu đồng và cũng tùy thuộc vào xem có khuyến mại hay không.

Apple mở bán iPhone SE đợt thứ nhất vào ngày 21/03 nên mức giá iPhone SE được dự đoán là sẽ chênh lệch so với nhiều cửa hàng. Nhiều cửa hàng để giá khá thấp nhưng khi gọi điện thì lại nói chưa có mức giá rõ ràng. 


Chiều ngày 30.3 giá iPhone SE tại hệ thống cửa hàng của Hoangha là 10,5 triệu đồng với nhiều khuyến mãi hấp dẫn giảm giá khi mua phụ kiện, nhưng đến thời điểm này thì giá vẫn chưa được xác định. Phía Cellphone S cho biết iPhone SE sẽ về vào ngày 21/03 và giá của phiên bản 16GB là 12.7 triệu đồng và phiên bản 32GB là 15 triệu đồng. 


Đợt bán hàng đầu tiên tại các thị trường Mỹ, Hong Kong, Trung Quốc, Singapore và đợt bán thứ hai tại 50 thị trường nhưng vẫn chưa có Việt Nam và vẫn chưa có tên cả ngay trong đợt bán vào tháng 4.

Hiện tại vẫn chưa biết là thời điểm nào thì xuất hiện iPhone SE chính hãng, nhưng dự kiến mức giá iPhone SE xách tay sẽ tiếp tục ở mức cao nhất trong thời gian tới và rất có thể tăng tiếp.

Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét