Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Meizu Pro 7 không có cảm biến vân tay

Mới đây model mới của Meizu mang tên Meizu Pro 7 đã rò rỉ nưng không có cảm biến vân tay ở dưới màm hình

Đây chính là model Meizu Pro 7 thời gian gần đây khá hót với hàng loạt thông tin liên tục bị rò rỉ. Gần đây nhất chính là những thiết kế của Meizu Pro 7 với nhiều chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Những chi tiết cho thấy Meizu Pro 7 vẫn sử dụng lại những thiết kế từ thế hệ trước với hệ thống camera kép, bộ khung kim loại chắc chắn. Cải tiến lớn nhất trên Meizu Pro 7 có lẽ nằm ở chiếc màn hình tràn viền vô cùng ấn tượng.




Meizu sở hữu viền bezels siêu mỏng, còn nút Home được nhà sản xuất tích hợp phía bên trong của màn hình. Cảm biến vân tay được tích hợp ở dưới tấm nền hiển thị. Rõ ràng, nếu thông tin này là chính xác thì Meizu đi trước cả hai ông lớn là Samsung và Apple khi sử dụng công nghệ này. Nguồn tin rò rỉ trước đây còn cho thấy Meizu Pro 7 sẽ sở hữu màn hình rộng 4K 5.7 inch với công nghệ AOD. Ngoài ra, máy còn sở hữu vi xử lý Heli X30 với camera độ phân giải lên tới 12MP, cảm biến Sony IMX362 CMOS phía sau.
Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét