Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Meizu Pro 6 có khả năng được trang bị thanh RAM lên tới 6GB

Mới đây một nguồn tin rò rỉ từ Trung Quốc cho biết chiếc điện thoại cao cấp nhất của Meizu mang tên Meizu Pro 6 có thể sở hữu dung lượng RAM lên tới 6GB.



Theo đó, chiếc điện thoại Meizu Pro 6 được phát triển dựa trên Pro 5 được ra mắt vào cuối năm trước. Đây sẽ là dòng sản phẩm cao cấp của Meizu Pro 6, máy được trang bị vi xử lý SoC Samsung Exynos 8890 mà Galaxy S7 đang dùng.

Trong đó, Meizu Pro 6 được nhà sản xuất trang bị bộ nhớ trong là 128GB với dung lượng RAM lên tới 6GB, nhưng chiếc smartphone này cũng được trang bị phiên bản thấp hơn với bộ nhớ trong chỉ khiêm tốn 64GB và dung lượng RAM 4GB. Thông số khác bao gồm một màn hình Full HD 3D Touch, sạc nhanh, hệ điều hành Flyme 6.0.

Công ty này là một trong những công ty Trung Quốc đầu tiên khi tích hợp RAM 6GB vào chiếc smartphone của mình. Trước đó, Vivo Xplay 5 cũng sở hữu dung lượng RAM lên tới 6GB.

Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét