Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

iPhone 7 bao giờ bán tại Việt Nam?

Mới đây có một nguồn tin mới hé lộ cho biết Apple rất có thể ra mắt chiếc điện thoại iPhone 7 vào giữa tháng 9/2016. Vậy iPhone 7 bao giờ thì bán tại Việt Nam



Theo đó, một tài khoản có tên là @evleaks đăng trên mạng xã hội Twitter cho biết iPhone mới sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/09 tới đây. Và căn cứ vào thời điểm bán ra iPhone những năm trước, nhiều khả năng chiếc iPhone 2016 này sẽ lên kệ vào ngày 16/09 tại Mỹ, còn về Việt Nam khoảng 1 tháng sau đó.



Thông tin trên đây được đánh giá là khá chính xác vì suốt từ những năm 2012 khi Apple cho ra mắt chiếc điện thoại iPhone 5, từ đó đến nay hãng luôn phát hành những mẫu smartphone mới của mình vào thời điểm đó. Tuy nhiên, iPhone SE lại là trường hợp ngoại lệ.



Hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin nào cho biết iPhone mới ra mắt của Apple vào năm 2016 có tên là Apple iPhone 7. Và cũng có thể Apple sẽ thay đổi các gọi iPhone mới như thay đổi với hệ điều hành Mac OS.

Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét