Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Chiêm ngưỡng phiên bản Samsung Note 7 màn hình phẳng

Chiếc smartphone mới của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc được xuất hiện trong kiểu thiết kế truyền thống, vi xử lý Exynos lõi 8 và dung lượng RAM lên tới 4 GB.


Nhiều nguồn tin khác cũng cho rằng Galaxy Note 7 chỉ được trang bị màn hình cong. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, trong quá trình sản xuất hãng công nghệ này cũng thử nghiệm một phiên bản màn hình phẳng và những hình ảnh này đã rò rỉ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.


Theo đó, mẫu smartphone này của Hàn Quốc được trang bị màn hình rộng 5.8 inch và công nghệ Super Amoled với độ phân giải lên tới 1440x2560 px. Khác với những hình ảnh màn hình cong bị rò rỉ trước đó trên mạng, Note 7 này được làm màn hình phẳng truyền thống.



Chiếc camera được trang bị những cảm biến vô cùng quen thuộc, không chỉ vậy, mặt trước của Samsung Galaxy Note 7 còn được trang bị máy quét võng mạc. Nếu sử dụng đến tính năng này người dùng phải đặt cách mắt từ 25 đến 30 cm và nếu trong môi trường ánh sáng tốt thì tốc độ quét chỉ diễn trong trong 0.22 giây.


Phiên bản màn hình phẳng thử nghiệm này có tên mã là SM-N930S, chạy hệ điều hành Android 6.0 và hiện tại đang cài đặt ngôn ngữ tiếng Hàn.


Những hình ảnh bị rò rỉ xuất hiện một số ứng dụng của nhà mạng SK Telecom. Thêm vào đó, mẫu thử của phiên bản Galaxy Note 7 này được cài đặt sẵn giao diện Grace UX với icon mới khá đẹp. Camera của Samsung Note 7 có độ phân giải 12MP và camera trước là 5MP cho khả năng selfie khá chất. 



Samsung Note 7 được nhà sản xuất trang bị vi xử lý lõi 8, rất có thể nó là Exynos 8893 và đi kèm với một viên pin dung lượng 3.500 mAh có công nghệ sạc nhanh. Thiết bị này được Samsung sẽ trình làng trong một sự kiện được tổ chức tại New York vào ngày 02/08 tới đây.



Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét