Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Huawei P9 đã làm nên cuộc cách mạng về camera

Điện thoại Huawei P9 là một trong những chiếc smartphone vô cùng độc đáo vì nó là sự kết hợp giữa hãng công nghệ Huawei và hãng máy ảnh nổi tiếng nhất hiện nay là Leica. Do vậy, không chỉ sở hữu bộ đôi camera vô cùng tuyệt vời mà Huawei P9 còn thiết lập một “trật tự thê giới mới” về công nghệ máy ảnh trên smartphone sao cho chất lượng hình ảnh được tốt và rõ nét nhất.

Những hình ảnh được chụp từ bộ đôi camera của Huawei P9 sẽ hiển thị trên màn hình rộng 5.2 inch với độ phân giải Full HD 1080p. Ngoài ra, máy còn được trang bị một bộ vi xử lý 64 bit mới nhất đến từ Kirin là 955 với tốc độ lên tới 2.5 GHz trên hệ điều hành Android Marshmallow 6.0.



Trong sự kiện ra mắt giới thiệu sản phẩm, Huawei đã mời hai ngôi sao nổi tiếng của Hollywood là Henry Cavill và Scarlett Johannson để quảng cáo cho sản phẩm. Theo đó, cả hai ngôi sao này đều trình diễn trước ống kính và chia sẻ làm sao để có thể cho những bức hình đẹp nhất. 

Không chỉ dừng lại ở đó, Huawei còn hợp tác với khá nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nổi tiếng nhất trên thế giới để có thể hỗ trợ cho việc ra mắt chiếc điện thoại Huawei P9 như Mario Testino, Mary McCartney, David Guttenfelder… để thực hiện những bức ảnh với mục đích toát lên được khả năng đột phá của chiếc camera trên Huawei P9.

Được biết, Huawei P9 sẽ được bán chính thức tại Việt Nam vào tháng 6 này và chiếc Huawei P9 Lite sẽ được bán độc quyền tại FPTShop.
Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét