Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Asus Zenfone 3 – smartphone được hoàn thiện lớn về thiết kế

Asus Zenfone 3 là chiếc smartphone mới ra mắt của hãng công nghệ đến từ Đài Loan với thiết kế hoàn toàn mới. Thiết bị này được giới chuyên môn đánh giá rất cao về thiết kế với hai mặt kính cường lực được hoàn thiện tốt hơn và kèm theo một bộ khung kim loại cực chắc chắn. Không chỉ vậy, mặt kính còn được làm cong nhẹ nên sẽ tạo ra cảm giác rất sang trọng và cho khả năng cầm nắm cực tốt.


Chiếc smartphone Asus Zenfone 3 này được nhà sản xuất giới thiệu vào cuối tháng 5 vừa qua tại Computex 2016. Máy chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào giữa tháng 6 này nhưng những thông tin về giá bán của sản phẩm vẫn chưa có.  


Asus Zenfone 3 được nhà sản xuất trang bị màn hình rộng 5.2 inch và đi kèm với tên mã là Leo-ZE520KL. Máy được trang bị một thiết kế viền hai bên khá mỏng nhưng viền dưới lại rất cân đối. Ba phím điều hướng được đặt khéo léo ở bên ngoài màn hình. Nếu so sánh với những thế hệ smartphone trước thì Asus đã thay đổi khá nhiều về thiết kế mặt trước.   


Mặt kính trước của Zenfone 3 được bẻ cong có nhiều nét giống với iPhone 6 và HTC One A9 nên cho cảm giác cầm nắm khá sang trọng. Màn hình của máy chỉ có độ phân giải Full HD thôi nhưng lại có độ sắc nét cực kỳ tốt. 



Chiếc camera của Asus Zenfone 3 được trang bị công nghệ Pixel Master 3.0 và máy ảnh phía trước có độ phân giải lên tới 8MP nên cho khả năng selfie cực chất. Thêm nữa là ống kính có góc rộng và khẩu độ f/2.0 nên chụp ảnh selfie có thể lấy được toàn cảnh.



Không giống với những smartphone thế hệ trước, Asus Zenfone 3 được nhà sản xuất sử dụng cổng USB-Type C dễ dàng cắm theo cả hai chiều. Ngoài ra có thêm cả microphone và loa ngoài. Ngoài ra, máy còn có thêm cả hai đường cắt ở cạnh để thu hút khả năng bắt sóng không dây tốt hơn.



Ưu điểm nổi bật của Zenfone 3 là máy được trang bị phần khung kim loại vô cùng chắc chắn với độ bo tròn mềm mại cho khả năng cầm rất tốt và thoải mái.  



Hãng bố trí nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn ở cùng một phía. Các nút này cũng làm khá tinh tế với các vân nổi dạng hướng tâm. Đây cũng chính là điểm đặc trưng của các dòng Zenfone thế hệ trước.


Mặt sau của Asus Zenfone 3 khiến cho chúng ta liên tưởng đến S6 và thời gian gần đây là S7.  



Ngoài ra, máy còn được trang bị một chiếc cảm biến vân tay chỉ cần chậm mà không phải tốn thêm một thao tác bấm phím nguồn. 



Chiếc smartphone này được trang bị camera sau có độ phân giải lên tới 16MP kèm theo công nghệ chống rung quang học OIS và kèm theo nhiều chế độ chụp hữu ích.




Asus Zenfone 3 được nhà sản xuất trang bị màn hình rộng 5.2 inch. Model được bán ở Việt Nam có dung lượng Ram 3GB, vi xử lý Snapdragon 652 với tốc độ lên tới 2GHz.

Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét