Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Doanh số của iPhone 7 bị giảm 25%

Mới đây, một hãng nghiên cứu thị trường có tên là GfK cho biết rằng doanh số bán ra trong tuần đầu tiên của chiếc iPhone 7 đã không được như mong đợi. Và chính điều này sẽ làm cho các nhà đầu tư của Apple tương đối lo lắng.

Cụ thể, một công ty chuyên phân tích thị trường đã có những kết luận khá buồn về doanh số bán ra của chiếc Apple iPhone 7 sẽ thấp hơn khoảng 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Và đây hoàn toàn không phải là lần đầu tiên mà GfK đưa ra những thông tin buồn cho hãng công nghệ quả táo cắn dở. Cụ thể, vào năm ngoái khi chiếc iPhone 6s vừa mới ra mắt, thì họ cũng đã có những dự báo tương tự.



Ngoài ra, cũng có nhiều những thông tin khác trên tờ Digitimes cho biết số lượng linh kiện mà Apple đặt hàng cho những nhà cung cấp bị giảm đi khá nhiều. Được biết, số lượng linh kiện Apple đã đặt hàng chỉ đủ để có thể lắp được khoảng 50 triệu chiếc điện thoại iPhone ở trong quý 3, và 45 triệu chiếc trong quý 4 và khoảng 35 đến 37 triệu chiếc cho quý đầu năm 2017.

Nhưng trong năm 2016 thì Apple đang tiến hành đặt hàng những linh kiện để có thể đáp ứng được tới 100 triệu thiết bị chứ không phải 80 đến 85 triệu chiếc như hãng đã dự kiến. Do đó, hiện tại thì vẫn còn quá sớm để có thể kết luận rằng bộ đôi iPhone này liệu có thành công hay không.

Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét