Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Đã hết sốt phiên bản iPhone 7 Jet Black

Như vậy, chiếc điện thoại iPhone 7iPhone 7 Plus phiên bản Jet Black đã không còn sốt mặc dù rằng nó đã bắt đầu có sẵn cho sức mua.



Chiếc điện thoại iPhone 7 Jet Black này đã thực sự hết sốt, không chỉ ở thị trường quốc tế mà còn cả ở thị trường Việt Nam. Do đó, nếu bạn đang ở Mỹ mà muốn đặt mua chiếc iPhone 7 Jet Black theo hình thức online thì chỉ cần đợi vài ngày là có thể có hàng. Còn nếu khách hàng muốn tìm mua trực tiếp ở những cửa hàng của Apple tại Mỹ thì cũng có sẵn máy để bán. Không chỉ vậy, phiên bản này cũng có sẵn trên trang web Istocknow, ngoài ra còn rất nhiều cửa hàng cũng có sẵn phiên bản này.

Rõ ràng, Apple có mức độ ưu tiên phân phối sản phẩm cho các cửa hàng bán lẻ là giống nhau nên ở thị trường Singapore hay Hồng Kông phiên bản iPhone 7 Jet Black cũng được lên kệ.

Dù chưa phải là thị trường chính thức của Apple nhưng một số nhà bán lẻ của Việt Nam cũng đã nhập chiếc iPhone 7 xách tay về và bán khá sớm. Và theo đó, phiên bản iPhone 7 Jet BlackiPhone 7 Plus Jet Black cũng gặp phải tình trạng khan hàng.

Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét