Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Mở hộp MacBook Pro 2016 giá 38 triệu đồng tại Việt Nam

Bạn có tin không? Chiếc MacBook Pro 2016 phiên bản không có Touch Bar được bán tại Việt Nam với mức giá 37,96 triệu đồng. Hãy cùng chúng tôi mở hộp chiếc MacBook này xem bên trong nó có gì nhé!



Vẻn vẹn 2 ngày sau khi Apple ra mắt bộ đôi MacBook Pro 13 2016 và MacBook Pro 15 2016, thiết bị đã có mặt tại Việt Nam theo con đường xách tay. Tuy nhiên, đây chỉ là phiên bản thường và không có màn hình Touch Bar.



Chiếc MacBook này được một chủ đại lý nhập về từ Singapore



Phụ kiện tương đối đầy đủ đi kèm với máy



Cổng sạc MagSafe đã được hãng loại bỏ, và thay vào đó là bằng cổng USB-C Thunderbolt 3.



Đây là chiếc chấu sạc 3 chân dành cho thị trường Singapore



Khi thiết bị chưa được kích hoạt thì giao diện chỉ dừng ở màn hình chào



Ở cạnh phải chỉ có jack cắm tai nghe 3,5 mm. Các cổng kết nối USB, HDMI đã bị hãng loại bỏ



Đây là hai cổng USB-C Thunderbolt 3 được bố trí nằm liền kề nhau với nhiệm vụ là sạc pin cho máy và truyền dữ liệu.



MacBook Pro 2016 có ưu điểm là Touch Bar được làm lớn hơn



Tuy nhiên, phiên bản này lại không có phần Touch Bar, phím chức năng được bố trí ở trên cùng và không được trang bị Touch ID.



Đây là chiếc MacBook Pro 13 inch 2016, nhà sản xuất vẫn trang bị hai dải loa được đặt ở hai bên bàn phím tương tự như chiếc MacBook Pro 15 inch 



Cả hai chiếc MacBook này đều là màn hình 13 inch, nhưng MacBook Pro 2016 có phần nhỏ hơn MacBook phiên bản 2015, ngoài ra, chiế logo cũng không phát sáng.



Thiết bị được thiết kế mỏng hơn so với người tiền nhiệm của nó nhờ việc loại bỏ các cổng kết nối và hai khe tản nhiệt ở hai bên



Bốn chân máy cũng được thu nhỏ hơn




Trên MacBook Pro mới, Apple mang đến bàn phím cấu trúc cánh bướm thế hệ hai, khiến độ dày phím chỉ còn một nửa so với model 2015. Khoảng cách giữa các phím cũng được thu hẹp lại. Nhờ đó, hành trình phím cũng được rút ngắn và cải thiện trải nghiệm gõ của người dùng.

Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét