Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Đánh giá ứng dụng khóa màn hình Android Screen Off and Lock

Nếu như bạn đang muốn tìm một ứng dụng khóa màn hình Android vừa độc, vừa lạ, vừa đẹp mắt thì Screen Off and Lock sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng chúng tôi đánh giá ứng dụng khóa màn hình này Android này để xem có nên sử dụng không nhé.



Đây là 1 trong rất nhiều ứng dụng tắt màn hình với phương thức hoạt động chỉ cần 1 chạm cực nhanh và rất phổ biến hiện nay. Ứng dụng này có tới 10 triệu lượt tải về từ CH Play. Ưu điểm của ứng dụng là có thao tác cài đặt cực kỳ đơn giản khi bạn chỉ cần lên store của Google, gõ tên ứng dụng ra và tiến hành cài đặt. Quá trình rất đơn giản và nhanh chóng. Tiếp đến là làm theo những hướng dẫn của ứng dụng.

Sau khi cài đặt xong ứng dụng khóa màn hình này, sẽ có một biểu tượng xuất hiện tại trang chủ. Khi đó, người dùng chỉ cần 1 chạm là có thể tắt nhanh màn hình smartphone ngay lập tức. Không chỉ vậy, bạn còn có thể tùy chỉnh thêm rất nhiều hiệu ứng khác nhau khi tắt màn hình như cài đặt thêm tiếng động hoặc các âm báo.


Ngoài ứng dụng tắt màn hình này, còn có thêm các ứng dụng khác như khóa màn hình bằng vân tay chẳng hạn.
Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét