Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Lenovo chính thức ra mắt Yoga Book – laptop lai không bàn phím vật lý

Mới đây, tại triển lãm IFA 2016, Lenovo đã chính thức giới thiệu đến người dùng hai chiếc Laptop lai mới không có bàn phím mang tên Lenovo Yoga Book với thiết kế và cấu hình cực kỳ hấp dẫn.

Theo đó, Yoga Book sở hữu màn hình rộng 10.1 inch với độ phân giải lên tới 1920x1200 px, dung lượng RAM là  4GB và bộ nhớ trong 64GB nhưng vẫn có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD, cấu hình cũng khá mạnh mẽ với vi xử lý Intel Atom X5.



Ưu điểm của thiết bị này là nó được chia làm hai phần bao gồm một màn hình cảm ứng và một panel. Trong đó, phần panel của Yoga Book có nhiều tính năng vô cùng đặc biệt để người dùng có thể chạm được tay vào. Không chỉ vậy, khi gõ bàn phím hoặc xài touchpad thì nó còn có đèn chiếu sáng lên các bàn phím.

Ngoài ra, người dùng cũng dễ dàng thay được ống mực vào cây bút đi kèm khi viết lên giấy, theo đó, Yoga Book sẽ tiến hành copy nội dung của bạn lên máy tính. Yoga Book có bản lề nối cực tiện dụng giúp bạn dễ dàng xoay 360 độ.

Ngoài ra, phiên bản Android của Yoga Book cho thời lượng pin lên tới 15 tiếng, còn phiên bản Windows Phone sẽ là 13 tiếng. Tại sự kiện này, hãng còn cho ra mắt chiếc tablet có bàn phím rời mang tên Miix



Laptop Lenovo Yoga Book được trang bị màn hình rộng 12.2 inch Full HD, vi xử lý Intel Core i7, RAM 8GB, SSD 1TB, có 1 cổng USB, mặt sau được trang bị chân chống.


Lenovo Miix 510 có thời lượng pin lên tới 7,5 giờ và bắt đầu bán ra vào tháng 10 năm nay với mức giá khoảng 600 USD.
Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét