Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Cách khóa màn hình iPhone đơn giản nhất

Trong điện thoại iPhone có khá nhiều những chức năng rất đơn giản và được hỗ trợ sẵn trong hệ điều hành iOS phiên bản mới mà có thể bạn vẫn chưa biết. Sau đây là cách khóa màn hình iPhone không dùng đến nút nguồn, rất đơn giản có thể bạn không biết đến.



Khóa màn hình iPhone thường hay sử dụng đến nút nguồn là nhiều nhất thì bạn sẽ phải mất đến rất nhiều lần, phải thao tác một cách thường xuyên để nút nguồn không bị tê liệt. Đặc biệt, với chiếc điện thoại iPhone 5 thì hay xẩy ra thường xuyên hơn những dòng iPhone khác.

Và tất nhiên, Apple đều biết được sản phẩm của mình nên hãng đã nâng cấp những tính năng mới với mục đích ẩn ở bên trong phần cài đặt nên nhiều khả năng người dùng không hề biết đến chức năng tiện dụng mà hãng cung cấp cho sản phẩm của mình.

Chính vì vậy, để làm được điều này. Bạn hãy truy cập vào Settings, chọn General, chọn Acccessibility, AssistiveTouch, chọn On.

Còn tại trang Home thì bấm vào “thiết bị” lập tức hiện lên nút khóa màn hình. Đến lúc này là bạn đã có thể khóa màn hình iPhone không cần dùng đến nút nguồn.



Ngoài ra, bạn có thể ấn tay và giữa “khóa màn hình” đến khi hiện lên dòng chữ Slide to power off là bạn dễ dàng trượt qua và tắt được thiết bị.


Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách mở khóa màn hình iPhone không cần sử dụng đến phím nguồn, đặc biệt là không sử dụng đến công cụ Jailbreak rất lỗi thời hiện nay. Chúc các bạn thành công nhé.
Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét