Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Galaxy S8 có hai phiên bản, 4 GB hoặc 6 GB RAM

Mới đây, một nguồn tin rò rỉ cho biết Galaxy S8 được nhà sản xuất trang bị hai phiên bản bao gồm một phiên bản 4GB và một phiên bản 6GB RAM.

Nguồn tin này được dự đoán bởi Ming-Chi Kuo - nhân vật luôn đưa ra những dự đoán khá chính xác về các sản phẩm sắp ra mắt bởi Apple.

Theo dự đoán của ông, Galaxy S8 sẽ sở hữu hai phiên bản màn hình bao gồm một màn hình rộng 5.8 và một màn hình 6.2 inch với độ phân giải WQHD lên tới 2960x2400 pixel. Được biết, cả hai model này đều được nhà sản xuất trang bị màn hình cong. Như những tin đồn trước đó, ông này nhận định Samsung sẽ bán Galaxy S8 sử dụng vi xử lý Qualcomm tại Mỹ, Nhật và Trung Quốc. Còn riêng với Galaxy S8 thì sử dụng vi xử lý Exynos sẽ được hãng bán ra tại Châu Âu và những thị trường khác của châu Á.

Về dung lượng RAM, nhà phân tích này cũng cho biết cả S8 và S8 Plus đều sở hữu dung lượng RAM lên tới 4GB, nhưng các quốc gia như Hàn và Trung sẽ có thêm một phiên bản 6GB RAM nữa.



Được biết, Samsung Galaxy S8 sẽ sở hữu chiếc camera sau lên tới 12MP và camera trước là 8MP. Nhưng hãng lại không sử dụng đến camera kép vì chi phí khá cao và thiết kế của camera kép vẫn chưa mang lại quá nhiều ấn tượng.

Bên cạnh đó, vị này còn cho biết S8 rất có thể sẽ biến thành một chiếc PC khi nó được kết nối với dock, máy cũng sở hữu một cổng USB-C.


Kuo còn cho biết, Samsung có thể ra mắt chiếc S8 vào ngày 21/04 tới đây và bao gồm 7 màu là bạc, đen sáng, đen mờ, xanh, tím và hồng.
Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét