Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

3 thủ thuật hay khi dùng máy chơi game PS4

Máy chơi game PS4 là một trong những chiếc máy chơi game hiện đại nhất hiện nay của Sony. Và nếu sử dụng 3 thủ thuật này khi chơi, bạn sẽ phát huy hết được thế mạnh của chiếc máy này.

Tay cầm DualShock 4 có thể sạc bằng dây điện thoại


Ưu điểm của chiếc máy này là nó sở hữu chuẩn kết nối giống với Micro USB và vì thế mà người dùng dễ dàng sạc tay cầm bằng cáp USB của hầu hết những hãng điện thoại Android hiện nay. Vì thế mà bạn không cần phải lo rằng dây sạc quá ngắn hoặc quá dài và điện thoại của bạn dễ dàng sạc được qua cổng PS4. Và trên thực tế, nếu như có đầu cắm thích hợp thì điện thoại iPhone cũng có thể sạc được thông qua cổng sạc tay cầm của chiếc máy Playstation 4 này.


Ra lệnh bằng giọng nói thông qua micro


Với những người sử dụng Xbox One dễ dàng ra lệnh được bằng giọng nói thông qua Kinect. Nhưng Playstation thì lại không. Tuy nhiên, tay cầm DualShock 4 với lỗ cắm tai nghe là 3.5 mm nên người dùng dễ dàng ra lệnh được cho máy thông qua một bộ tai nghe được bán kèm hoặc một sản phẩm của hãng thứ 3. Lúc đầu, sẽ rất khó để bạn làm quen. Nhưng một khi đã sử dụng rồi thì bạn sẽ thấy được sự tiện lợi khá nhiều. Để cài đặt bạn vào Settings/ chọn System/ chọn Voice Operation Settings và bật tùy chọn Operate PS4 with Voice lên để sử dụng tính năng này.

Đồng bộ hoá PS 4 với TV



Hiện nay có rất nhiều chiếc smartTV được trang bị khả năng đồng bộ máy chơi game PlayStation 4, đặc biệt là những dòng sản phẩm của nhà sản xuất Sony. Và tất nhiên, người dùng dễ dàng thực hiện thao tác này qua Menu chính. Việc của bạn là chỉ cần vào mục Settings, chọn Sytem và tích vào ô Enable HDMI Device Link là xong. Tiếp đến, chiếc PS4 này còn có khả năng nhận lệnh từ TV nếu như tương thích với TV đó. Và vì vậy mà người dùng dễ dàng điều khiển được từ xa hoặc chuyển mục trên Menu và những ứng dụng như YouTube.
Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét