Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Nên mua thẻ nhớ của hãng nào là tốt nhất?

Một câu hỏi mà nhiều người mua thẻ nhớ quan tâm là thẻ nhớ hãng nào tốt nhất? Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về 5 hãng sản xuất thẻ nhớ điện thoại tốt nhất hiện nay.

1. Kingston



Đầu tiên là Kingston, đây là một trong những hãng sản xuất thẻ nhớ điện thoại hàng đầu hiện nay. Trong đó, thẻ nhớ Kingston có chuẩn class 10 cho tốc độ đọc ghi cực nhanh chóng lên tới 10 Mb/s giúp người dùng di chuyển hoặc sao chép dữ liệu cực nhanh. Đặc biệt, sản phẩm này cũng tương thích với nhiều dòng điện thoại hiện nay như Samsung, Sony…

2. Sandisk



Thẻ nhớ Sandisk được nhà sản xuất trang bị chuẩn Class10 mới nhất đạt tốc độ truyền tải lên tới 48Mb/s. Do vậy, bạn có thể truyền tải dữ liệu một cách cực kỳ nhanh chóng. Nếu xét về độ bền và độ bảo mật thì Sandisk thuộc loại top đầu của thế giới, ngoài ra, chiếc thẻ nhớ còn được thiết kế để có thể chịu được điều kiện thời tiết một cách khắc nghiệt nhất. Các bo mạch được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ có khả năng chống sốc và chống rung đạt tính ổn định cao.

3. Toshiba




Tosiba là một cái tên không thể thiếu khi nhắc tới những hãng sản xuất thẻ nhớ tốt nhất hiện nay. Tất cả các thẻ nhớ của Toshiba được bảo hành lên tới 5 năm. Tuy nhiên, không phải cứ dịch vụ tốt mà sản phẩm lại không chất lượng. Toàn bộ thẻ nhớ được sản xuất bởi hãng này đều sử dụng những công nghệ hàng đầu. Do vậy, sản phẩm của Toshiba vô cùng bền bỉ, có khả năng chống va đập và chống trầy xước cực tốt.

4. Samsung




Thẻ  nhớ của Samsung đạt tốc độ đọc ghi bá đạo lên tới 48Mb/s. Do vậy, nếu bạn sử dụng thẻ nhớ của Samsung thì có thể truyền dữ liệu một cách cực kỳ nhanh chóng. Nhà sản xuất cho biết, với tốc độ này thì bạn có thể sao lưu tới 360 bức ảnh chỉ trong vòng 1 phút. Loại thẻ nhớ này tương thích với tất cả những chiếc smartphone hiện nay.


5. Transcend




Thẻ nhớ Transcend có tốc độ truyền tải dữ liệu cực nổi bật lên tới 60Mb/s giúp bạn có thể truy xuất và lưu trữ dữ liệu một cách cực kỳ nhanh chóng. Đặc biệt, trọng lượng của thẻ nhớ này lại tương đối nhỏ gọn nên mạng có thể luôn mang theo bên mình khi cần. Thời hạn bảo hành của chiếc thẻ nhớ này vào khoảng 24 tháng vào có thể đổi trả trong vòng 1 tháng nếu như sản phẩm có lỗi gì.
Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét