Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Camera của iPhone 7 có phải là tốt nhất không?

Mới đây một người dùng iPhone đã bất ngờ có những nghi vấn về chất lượng camera của iPhone 7 Plus. Cụ thể, người này cho rằng camera của iPhone 7 Plus không thể tốt được bằng máy ảnh của Samsung Galaxy.

Hiện nay camera của Samsung được giới công nghệ đánh giá vô cùng cao và rõ ràng Samsung đã làm rất tốt điều này.

Rõ ràng, hãng đã nhận ra rằng những bức ảnh mà được chụp trong điều kiện thiếu sáng như ban đêm, hoặc trong nhà vào những tháng mùa thu hoặc đông. Và số lượng ảnh chụp trong điều kiện đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Do đó, hãng đầu tư tối ưu nâng cấp khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.
Vì vậy mà ảnh khi chụp bằng điện thoại Samsung sẽ cho ra game màu sắc tốt hơn dù điều kiện ánh sáng tối. Nưng iPhone 7 Plus thì lại khá nhiễu.


iPhone 7 Plus (bên trái) và Samsung Galaxy S7 (bên phải)


Máy ảnh của iPhone không phải là xấu. Chỉ là khi bạn đang sử dụng máy ảnh Samsung mà chuyển sang iPhone thì giống như là một bước lùi, đặc biệt nếu so sánh với mức giá đắt đỏ mà bạn phải trả cho chiếc iPhone 7 Plus.
Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét