Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Đây là chiếc iPhone 8 đẹp nhất khiến ai nhìn cũng phải mê

Mới đây, nhà thiết kế mang tên Andrea Cau đã chính thức design ra một model iPhone 8 mới hoàn toàn và điều này sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên về độ đẹp của sản phẩm. Được biết, ý tưởng này là của chiếc điện thoại iPhone 8 không sở hữu nút Home vật lý để có thể tạo nên được giao diện hệ điều hành và phím điều hướng hoàn toàn mới.

Cụ thể trên màn hình chủa và màn hình mở khóa ứng dụng có thể thấy Andrea Cau đã tạo ra nút Home ảo và từ đó ngời dùng luôn có thể trở được về màn hình chính dù đang ở ứng dụng nào đi chăng nữa, rõ ràng đây đã trở thành một tiêu chuẩn chung cho mọi dòng điện thoại iPhone từ trước đến nay.



Cụ thể, nút Home ảo ở trên màn hình sẽ không còn hình dạng tròn nữa, mà thay vào đó là hình bầu dục dài. Nhờ đó mà sẽ đỡ tốn diện tích sử dụng và tận dụng được những khoảng trống còn thừa để có thể sử dụng và tích hợp thêm nhiều tiện ích khác.

Phần màn hình trên vẫn được nhà sản xuất tích hợp những biểu tượng trạng thái hệ thống như Wi-Fi, giờ, Bluetooth và dung lượng pin. Điểm thú vị chính là biểu tượng sóng mạng hiện đã không còn là những dấu chấm nữa, mà thay vào đó là những bậc thang tiến cao dần sẽ giúp khớp hơn với phần góc của màn hình được nhà sản xuất bo tròn.




Tóm lại, mẫu thiết kế này đã được làm một cách vô cùng chuyên nghiệp nhưng không kém phần hoàn hảo, tương tự như những model cao cấp của Apple. Nếu mọi người không nói rõ đây chỉ là một bản thiết kế của iFan có lẽ nhiều người lầm tưởng đây chính là sản phẩm do Apple tạo ra. Và liệu rằng Apple có thể thực hiện được những điều tuyệt vời như Andrea Cau hay không? Tất cả những gì chúng ta cần làm là chờ đợi tháng chín tới đây iPhone 8 ra mắt.
Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét