Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Đây là các bàn tra tấn iPhone 8 kinh khủng nhất

Cho iPhone 8 vào nước sôi, ngâm chất hóa học, đêm ra đốt với lửa, phá nát bằng dao kiếm, búa rìu… đều chứng minh một mục đích rằng iPhone 8 bị phá hoại.

1. "Bơi lội" cùng Coca Cola



Công cuộc hành xác iPhone 8 này được thực hiện bởi kênh YouTube TechRax vô cùng nổi riếng đã thể hiện rất thuyết phục khi iPhone 8 bị nhấn chìm dưới nước Coca Cola. Tuy rằng máy chỉ được trang bị tiêu chuẩn chống nước IP67 nhưng nó vẫn chưa làm người dùng hoàn toàn thất vọng. Do đó, bạn không cần phải quá lo lắng về những sự cố bắn nước trong sinh hoạt hằng ngày.

2. Đóng băng với chất hóa học




Đối thủ của iPhone 8 lần này không đơn giản chỉ là nước Coca Cola nữa mà là ni tơ vô cùng nguy hiểm và được thực hiện bởi những chuyên gia hiểu biết. Điều này không chỉ đơn giản là thử thách độ chống chịu chất lỏng nữa mà nó là độ bền tổng thể của máy khi nhiệt độ bị hạ thấp đến kinh hoàng.


3. "Bẻ cong" iPhone 8 (theo nghĩa đen)




Thử thách này đưa ra nhằm so sánh với độ bền của iPhone 8 64GB. Kết quả cho thấy iPhone 8 trước sự bẻ cong của sức người nó tỏ ra khá cứng đầu trong khi iPhone 7 dễ dàng bị bẻ cong.

4. Dao sắc kết hợp búa cục




Thử nghiệm lần này có vẻ thô sơ hơn là sử dụng dao và búa. Kết quả cho thấy iPhone 8 có vẻ khiến người làm video khá mệt mỏi mới chịu khuất phục. Do vậy, nếu như bạn có thói quen dùng điện thoại iPhone ở những nơi có tính chất tương tự thì khả năng chịu đựng khá tốt.
Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét