Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Giá Vivo V7 tại Việt Nam là bao nhiêu?

Vivo V7 là chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu nhiều tính năng cao cấp khiến người dùng phải thèm muốn. Vậy giá Vivo V7 tại Việt Nam hiện nay là bao nhiêu?

Vivo V7 hiện được bán với mức giá 6.990.000 đồng tại Việt Nam và đây là mức giá rất tốt so với cấu hình và tính năng của sản phẩm. Cụ thể, Vivo V7 được nhà sản suất trang bị một thiết kế khung kim loại nguyên khối, camera selfie lên tới 24MP và đặc biệt có thể chụp ảnh xóa phông bằng camera trước. Vừa có hệ thống cảm biến vân tay lại vừa có hệ thống nhận diện bằng khuôn mặt.

Cấu hình của Vivo V7 cũng khá tốt so với tầm giá. Máy sở hữu vi xử lsy Qualcomm Octa Core 64 bit, dung lượng RAM lên tới 4GB và bộ nhớ trong là 32GB, hỗ trợ dual SIM, hệ điều hành Funtouch 3.2 với nhiều tính năng thân thiện với người dùng.

Không chỉ vậy, Vivo V7 còn được tích hợp camera độ phân giải lên tới 16MP, ống kính khẩu độ f/2.0 và có tích hợp cảm biến vân tay. Trong khi đó, camera mặt trước của máy sở hữu độ phân giải lên tới 24MP với chất lượng selfie cực chất.



Tương tự như V7 Plus, Vivo V7 cũng có tính năng VivoFace Access mở khóa bằng khuôn mặt và Smart Beauty 7.0 cho chất lượng ảnh selfie tốt hơn. Tại thị trường Việt Nam, Vivo V7 sẽ được bán ra với mức giá 6,99 triệu đồng gồm 2 màu chính là vàng và đen nhám.
Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét