Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Phải chăng iPhone 8 Red là nước cờ sai của Apple?


Nhiều ý kiến cho rằng Apple và Samsung nên bán những chiếc điện thoại có màu sắc đặc biệt cùng thời điểm với phiên bản khác chứ không phải là chỉ sau đó vài tháng.

iPhone 8 màu đỏ vừa được Apple bán ra cách đây một thời gian nhưng rõ ràng nó chưa tạo được sức hút. Nhiều người nghĩ rằng nó sẽ giúp cho việc tăng doanh thu của hãng chỉ sau 6 tháng tương tự như iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Có thể, Apple sẽ kiếm được một khoản lợi nhuận khổng lồ từ việc làm mới một chiếc điện thoại đã cũ.

Nhưng, có vẻ như mọi chuyện không được êm xuôi như vậy khi mà Apple và các hãng đã tạo ra những model điện thoại sở hữu màu sắc vô cùng đặc biệt để bán cho người dùng nhưng họ lại giới hạn số lượng khách hàng của mình.



Apple cho biết việc hãng ra mắt iPhone 8 Red nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng để gây quỹ phòng chống HIV/AIDS ở Châu Phi. Tuy nói là giới hạn số lượng sản xuất nhưng Apple không nói rõ là sản xuất bao nhiêu chiếc.

Người dùng muốn một chiếc di động màu độc


Màu sắc rõ ràng là một vấn đề rất lớn khi người dùng quyết định chọn mua một chiếc smartphone mới. Thậm chí, nhiều người còn tỏ ra điên cuồng vì đây là những màu sắc độc nhất vô nhị trên thiết bị của mình.



Giải pháp: Tạo ra bản đặc biệt một cách đúng nghĩa


Rất có thể đây là một ý tưởng tương đối điên rồ. Apple, Samsung, LG và các hãng khác cho phép đặt hàng trước ở những phiên bản đặc biệt. Ví dụ như Apple có thể tạo ra khoảng 500.000 chiếc điện thoại iPhone đỏ và cho đặt hàng trước. Nhưng cùng lúc đó họ sẽ tiếp tục cho sản xuất những chiếc điện thoại iPhone màu bạc, vàng và xám không gian.

Hãy thử nghĩ rằng những người đặt hàng trong 24 giờ đầu tiên sẽ được quyền lựa chọn những chiếc điện thoại độc đáo nhất. Có thể đó sẽ là một chiếc iPhone đỏ hoặc một chiếc Samsung Galaxy S9 với màu sắc độc đáo dành cho những người đặt hàng may mắn.

Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét