Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Samsung Note 9 giá bao nhiêu?


Samsung Galaxy Note 9 là mộ trong những sản phẩm nổi bật chuẩn bị ra mắt của hãng công nghệ xứ sở kim chi. Khi sản phẩm này ra mắt, một câu hỏi được đặt ra là Samsung Galaxy Note 9 giá bao nhiêu?

Samsung Galaxy Note 9 có giá bao nhiêu tại Việt Nam?


Đây là một trong những chiếc smartphone cao cấp và nổi bật nhất nên chắc chắn mức giá của nó cũng không phải dạng vừa. Theo dự đoán, mức giá của sản phẩm này có thể sẽ lên tới 25 triệu đến 30 triệu đồng tùy vào từng phiên bản.

Galaxy Note 9 được đồn đoán là trang bị hai phiên bản sử dụng chip khác nhau. Một chip của Qualcomm và một của Samsung dành cho từng thị trường.

Cũng tương tự như các dòng Note khác. Note 9 chắc chắn sẽ được trang bị bút S Pen với nhiều tính năng hữu ích. Do đó, Galaxy Note 9 có giá bao nhiêu thì cũng xứng đáng với những gì mà nó mang lại cho người dùng.

Có nên bỏ ra số tiền lớn để mua Galaxy Note 9?


Câu hỏi Samsung Galaxy Note 9 có giá bao nhiêu tính đến thời điểm này vẫn chưa có câu trả lời chính xác. Tuy nhiên, nhiều dự đoán mức giá của nó ngang ngửa iPhone X. Điều này khiến nhiều người bắt đầu hoài nghi và băn khoăn rằng không biết có nên bỏ ra số tiền lớn như vậy để mua Samsung Galaxy Note 9 hay không?

Ở đây, chúng ta sẽ không bàn tới vấn đề là có hay không vì mua hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mỗi người. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đưa ra các phân tích để người dùng đánh giá và tự quyết định.

Samsung Note 9 có trợ lý đắc lực S Pen: S Pen trên Samsung Galaxy Note 9 không những đóng vai trò ghi chú mà nó còn được trang bị nhiều tính năng vô cùng hữu ích. Theo đó, bạn có thể điều khiển được nhạc, chụp ảnh từ xa, mở ứng dụng bằng chính chiếc bút S Pen này. Do vậy, có thể khẳng định rằng S Pen là người trợ lý đích thực, giúp bạn thao tác cực nhanh trên Note 9.

Samsung Galaxy Note 9 sở hữu viên pin dung lượng lớn: Có thể khẳng định rằng Samsung Galaxy Note 9 chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí cơ bản của bạn. Với viên pin dung lượng lên tới 4000mAh chăc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng chiếc smartphone này.


Camera khẩu độ kép: Cảm biến trên chiếc Samsung Galaxy Note 9 có thể thay đổi dựa vào điều kiện môi trường. Đây là một tính năng tuyệt vời cho phép người dùng có thể tạo ra được nhiều bức hình đẹp trong nhiều môi trường khác nhau. Khẩu độ F/1.5 chuyên để chụp ảnh vào ban đêm, trong khi đó khẩu độ f/2.4 thích hợp với ánh sáng ban ngày để tạo được một bức ảnh tuyệt vời trong mọi hoàn cảnh.

Trên đây là những thông tin giúp bạn trả lời được câu hỏi Samsung Galaxy Note 9 giá bao nhiêu. Hi vọng những thông tin này là hữu ích và giúp bạn có được những đánh giá tổng quát về sản phẩm này.

Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét