Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Điện thoại iPhone Xs Max gặp phải sự cố nghiêm trọng


Dù mới ra mắt nhưng iPhone Xs và iPhone Xs Max đã nhận được những hứng chịu từ phía người dùng. Theo đó, Apple cũng xác nhận rằng bộ đôi smartphone này đang gặp phải vấn đề vô cùng nghiêm trọng và hãng đang tìm cách để khắc phục.

Dù đã xác nhận vấn đề nghiêm trong của model này nhưng Apple vẫn rất kín mỗi khi nói đến sai lầm này. Hôm nay, Apple đã chính thức phát hành bản beta 2 cho iOS 12.1 nhưng lại không công bố chính thức. Nhưng trên diễn đàn iMore đã phát hiện vấn đề này và cho biết động thái của bản nâng cấp là sửa lỗi không sạ được pin trên một số mẫu iPhone Xs và iPhone Xs Max.

Diễn đàn iMore cho biết họ tỏ ra rất hào hứng với bản sửa lỗi này và người dùng chỉ cần cắm vào máy và tiến hành sạc pin. Nhưng, BTV Rene Ritchie cho biết người dùng sẽ phải chờ đến cuối tháng 10 mới chính thức có được phiên bản nâng cấp này.



Ngoài ra những phản hồi trên diễn đàn công nghệ của Apple gặp phải rất nhiều yêu cầu của người dùng iPhone Xs và Xs Max bị ảnh hưởng về lỗi không sạc được pin và yêu cầu được đổi sang chiếc máy mới.

Tuy nhiên, lịch sử của Apple thì vẫn luôn luôn tìm cách để kiểm soát toàn bộ sai lần của mình. Theo nguồn tin từ một YouTuber nổi tiếng là Marques Brownlee và họ đã lên tiếng chế giễu phong cách làm việc của hãng.

 “Chúng ta vẫn biết rõ cái cách mà Apple xử lý vấn đề. Họ sẽ không bao giờ thừa nhận vấn đề của họ và chỉ tuyên bố rằng người dùng đang sử dụng sai thiết bị của họ”.

Blogger Lewis Hilsenteger, còn được biết đến là Unbox Theraphy, người có tới 12 triệu subscriber trên Youtube, cũng cho rằng: “Gây áp lực để Apple phản hồi và sửa lỗi giúp sản phẩm tốt hơn, và như vậy là chúng ta sẽ chiến thắng”.

Trong khi đó, thông tin trên trang MacRumors cho hay Apple đang xem xét các báo cáo của người dùng về lỗi kết nối 4G LTE trên hai mẫu iPhone XS và iPhone XS Max.




Theo một người dùng iPhone XS Max, Apple đang tiến hành đợt kiểm tra với một số khách hàng đang gặp lỗi không kết nối được LTE. Apple yêu cầu những người dùng này cài chương trình theo dõi kết nối mạng di động để xác định mức độ nghiêm trọng của vấn đề này.

Nhiều người khác cũng cho hay các kỹ thuật viên của Apple đang yêu cầu họ gửi bản log kết nối để kiểm tra về lỗi này.

Trước đó, ngay sau khi được bán ra thị trường vào ngày 17/9, nhiều người dùng bắt đầu phàn nàn về iPhone XS, XS Max gặp khó khăn khi kết nối LTE. Người dùng đã phát hiện ra bộ đôi smartphone này kết nối mạng di động kém hơn cả các thế hệ iPhone trước đó là iPhone 8 và iPhone X.

Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét