Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

3 tính năng quan trọng trên camera của Oppo R7s

Oppo R7s sở hữu chiếc camera trước là 8MP và camera sau 13MP kèm theo đèm flash LED hỗ trợ chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng. Không những thế camera của Oppo R7s còn được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền của Oppo Pure Image 2.0+ với nhiều tính năng trong cửa hàng camera của mình như chế độ chụp ảnh Ultra HD cho chất lượng ảnh lên tới 50M, chế độ chụp ảnh beatify 3.0, paronama, chụp ngược sáng HDR… ngoài ra phía bên trên còn một cửa hàng với vô vàn tính năng cho phép các bạn tải thêm những tính năng yêu thích hoặc xóa đi những tính năng không cần thiết. Và ngay sau đây là 3 tính năng quan trọng trên chiếc camera của Oppo R7s mà bạn không thể bỏ qua.





Tính năng phơi sáng kép

Với tính năng ngày bạn sẽ chụp liên tiếp hai tấm hình, ghép lại với nhau và những điểm trùng nhau sẽ rõ và những điểm không trùng nhau sẽ mờ tạo nên những bức hình cực kỳ nghệ thuật.

Bộ lọc màu cực đẹp

Camera của Oppo R7s trang bị cho camera trước 8 bộ lọc màu và 11 bộ lọc màu ở camera sau cho phép bạn chụp ra những tấm ảnh với những màu sắc rất phong phú và nghệ thuật.






Chế độ chụp ảnh GIF ngược

Nguyên lý chụp ảnh GIF ở chế độ này là trong 3s các bạn chụp liên tiếp 20 tấm hình ghép lại thành một tấm ảnh động và tấm ảnh động này với những chuyển động hoàn toàn trái ngược so với thực.

Trên đây là 3 tính năng chúng tôi điểm qua và nghĩ chắc chắn các bạn sẽ thích, ngoài ra chiếc camera này còn rất nhiều tính năng khác các bạn có thể xem tại cửa hàng.
Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét