Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Có nên mua Dell XPS 15 hay không?

Dell XPS 15 là chiếc laptop đình đám của của Dell với với thiết kế siêu mỏng nổi bật. Vậy có nên mua Dell XPS 15 9560 hay không?

Trước hết về thiết kế, so với phiên bản cũ thì phiên bản mới không có sự thay đổi. Vẫn thiết kế siêu mỏng quen thuộc, vẫn viền màn hình cực mỏng, độ phân giải cao cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động.



Tuy nhiên, cấu hình của sản phẩm được nhà sản xuất nâng cấp lên một tầm cao mới với vi xử lý core i7 vô cùng mạnh mẽ, dung lượng RAM lên tới 16GB, ổ cứng SSD lên tới 512GB cho phép người dùng lưu trữ thoải mái. Với cấu hình như vậy chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm vô cùng sống động, đặc biệt những dòng game nặng hoặc người nào cần làm việc tác vụ nặng.


Cái gì cũng có giá của nó, và Laptop Dell XPS 15 9560 được bán với giá lên tới 52.290.000 đồng nên không phải ai cũng có thể sở hữu nó. Vì vậy, nếu thích mà chưa có điều kiện tài chính bạn có thể lựa chọn hình thức mua trả góp laptop Dell XPS 15 9560 nhé.
Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét