Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

So sánh Siri và Google Assistant

Cả Siri và Google Assistant đều là hai trợ lý ảo nổi tiếng hiện nay. Tuy sinh sau đẻ muộn so với đàn anh, nhưng Googel Assistant sớm tạo được tiếng vang lớn. Tuy nhiên điểm yếu của cả hai trợ lý này là không hỗ trợ tiếng Việt. Và dưới đây là những so sánh giữa Siri vs Google Assistant để xem hai trợ lý này có điểm gì giống và khác nhau nhé. Mời bạn xem qua clip dưới đây:



Qua clip này chúng ta có thể thấy mỗi một trợ lý có những ưu và nhược điểm riêng nhưng về chung cuộc thì Google Assistant hơn Siri. Cụ thể: Siri có thể gọi được xe Uber, Grab, đọc email, tin nhắn nhưng Google Assistant chưa làm được, nhưng chắc chắn trong tương lai sẽ làm được.

Siri không thể mở lại email để xem chuyến bay đã đặc, nhưng Google Assitant có thể xem được. Riêng về điều khiển phần cứng điện thoại thì Google Assistant hơn hẳn.

Khi trò chuyện và hỏi thông tin trên trời hay dưới đất thì cả hai đều như nhau, còn nếu dịch từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác thì Google Assistant hơn hẳn.


Bạn có thể cài đặt Google Asssistant để trải nghiệm nhé!
Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét