Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Có nên mua Dell XPS 13 9360 không?

Dell XPS 13 960 là chiếc laptop cao cấp nhất hiện nay của Dell, nó được bán với giá khá cao, lên tới hơn 40 triệu đồng. Vậy câu hỏi đặt ra là có nên mua Dell XPS 9360 hay không?



Để đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cần điểm qua một số thông tin về cấu hình của chiếc laptop này nhé.

Trước hết, về bộ vi xử lý, Dell XPS 13 9360 được nhà sản xuất trang bị vi xử lý vô cùng mạnh mẽ là core i7 7500U tốc độ tối đa lên tới 3.5 Ghz, RAM 16GB. Cấu hình cực khủng này sẽ là trợ lý đắc lực của bạn khi công việc đòi hỏi phải xử lý những tác vụ nặng, đặc biệt với dân thiết kế và cơ khí.

Ngoài ra, vi xử lý vẫn chưa đủ để có thể tạo nên một siêu phẩm mang tên Dell XPS 13 9360. Muốn một chiếc laptop được hoạt động trơn tru thì phải có sự kết hợp nhịp nhàng giữa phần cứng máy tính. Vì lí do đó mà ổ cứng SSD 512 GB ra đời cho phép truy xuất dữ liệu cực nhanh, khả năng lưu trữ thoải mái. Bên cạnh đó, máy còn có vi xử lý đồ họa Intel HD Grabphics 620 giúp xử lý hình ảnh trung thực và sắc nét.




Máy hỗ trợ đầy đủ các chuẩn kết nối, giúp bạn kết nối được mọi loại cổng mà vẫn đảm bảo thiết kế gọn gàng và tinh tế.
Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét