Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Với giá bán hiện tại có nên mua Galaxy Tab E không?

Giá bán của Galaxy Tab E phù hợp với nhiều đối tượng

Cho dù số lượng người dùng máy tính bảng không còn mạnh mẽ như trước đây, khi mà sản phẩm này chưa có sự cạnh tranh từ những dòng phablet. Tuy nhiên, không phải vì thế mà sức nóng của Galaxy Tab E, vẫn đang còn rất nhiều khách hàng tâm huyết chờ đợi lần ra mắt sản phẩm này của Samsung. Và Galaxy Tab E không phụ lòng người dùng, sau bao ngày mong mỏi, cuối cùng thì sản phẩm cũng chính thức được giới thiệu và cuối tháng 6 tại thị trường đài loan.

Có nên mua Galaxy Tab E?


Có thể, Samsung Galaxy Tab E không thật sự có nhiều tính năng nổi bật giống như những dòng sản phẩm máy tính bảng ở phân khúc cao cấp khác. Tuy nhiên, Galaxy Tab E vẫn đủ để mang tới cho người dùng sự thoải mái khi sử dụngụng với kích thước màn hình lên tới 9,6 inch và độ phân giải cao. Một trong những điểm nổi bật trên sản phẩm này không thể không kể đến là trong lượng của máy, đây cũng là yếu tố mà người dùng quan tâm. Cho dù có thiết kế màn hình lớn, nhưng không phải vì thế mà máy nặng hơn, nó vẫn hoàn toàn nhẹ nhàng, bạn có thể yên tâm mỗi khi sử dụng, hiện tượng mỏi tay sẽ được hạn chế hơn rất nhiều, điều mà nhiều thương hiệu máy tính bảng khác vẫn chưa thực sự làm tốt. Không chỉ vậy Samsung Galaxy Tab E sẽ có phiên bản 3G và Wifi

Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét