Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Z5 Premium sẽ tạo bước đột phá mới với màn hình 4K

Màn hình 4K là điểm mạnh của Z5 Premium

Không có gì phải bàn cãi khi nói rằng, màn hình chính là một trong những điểm sáng nhất trên Z5 Premium, vậy thì màn hình này có những điểm nào thực sự cuốn hút. Nếu như bạn muốn tìm hiểu kỹ, bạn có thể tìm hiểu thêm qua link sau…. Còn nếu không, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số những nét chính của màn hình 4K siêu nét này. Về thông số kỹ thuật, độ phân giải chính xác là 2160 x 3840. Kèm theo đó là mật độ điểm anh 806 ppi, có thể nói Z5 Premium là smartphone có màn hình thuộc hàng tốt nhất cho tới thời điểm hiện tại.
Màn hình 4K có hợp lý trong thời điểm hiện tại
Không phải chỉ là thông số xuông, ngay cả khi bạn trải nghiệm nó bằng mắt thường bạn cũng có thể thấy rằng, Sony Xperia Z5 Premium có màn hình thực sự đẹp. Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng, màn hình của Z5 Premium là chưa thực sự phù hợp khi ra mắt vào thời điểm hiện tại, khi mà nội dung 4k thực sự chưa có nhiều. Nhưng đó lại là bước đi đúng đắn khi mà nhà sản xuất mang tới tính năng tự động chuyển đổi độ phân giải khi không cần thiết. có nghĩa là khi không phải là nội dung 4K màn hình của Z5 Premium sẽ tự động hoạt động với độ phân giải 2K.
Theo bạn, màn hình của Xperia Z5 Premium có nên sử dụng độ phân giải 4K trong thời điểm hiện tại hay không.
Share on Google Plus

About Nguyen Tuyet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét