Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Có nên mua Oppo F1 ?

Làng công nghệ 2016 chuẩn bị chào đón một một thành viên mới mang tên Oppo F1 với thiết kế cực kỳ sang trọng chắc chắn sẽ giúp bạn luôn nổi bật trong tất cả các buổi tiệc. Vậy một câu hỏi đặt ra là có nên mua Oppo F1 hay không ? Hãy cùng chúng tôi đi phân tích những bài viết dưới đây nhé. 

Oppo F1 sở hữu ngoại hình cực kỳ bắt mắt


Oppo F1 sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng nhưng không kém phần tinh tế với mức giá bán ra là hơn 6  triệu đồng. Máy được thừa hưởng nhiều nét thiết kế từ smartphone cao cấp Oppo F7 Plus với mức giá lên tới 11.5 triệu đồng. Rõ ràng, đây chính xác là một sự lựa chọn vô cùng sang chảnh cho chiếc smartphone ở phân khúc tầm trung dường như chỉ xuất hiện trong các dòng máy cao cấp. 

Bên cạnh đó, Oppo F1 được thiết kế bằng một chất liệu hợp kim vô cùng đặc biệt nên có cảm giác khá thoải mái khi chạm vào. Máy sở hữu bộ khung viền vô cùng sang trọng với các cạnh và các viền được làm bo tròn nên người dùng dễ dàng cầm nắm máy được thoải mái hơn. 

Oppo F1 được trang bị màn hình sáng, rõ và... sạch sẽ


Màn hình của Oppo F1 là màn hình CLD IPS theo phong cách 2.5D với độ phân giải vô cùng sắc nét lên tới 720 x 1280 pixel cho mật độ điểm ảnh cực cao là 294 ppi. Với màn hình rộng kích thước 5 inch chắc chắn sẽ mang lại cảm giác vô cùng sắc nét. 


Ngoài ra, để bảo vệ chắc chắn cho chiếc màn hình của Oppo F1 hãng đã trang bị một lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 4 dễ dàng chịu được khoảng 80%, thêm vào đó nó còn có khả năng kháng khuẩn. Ngoài ra, loại màn hình này còn sở hữu một lớp bạc ion hóa với mục đích ngăn chặn sự phát triển và quét sạch vi khuẩn và nấm mốc lên tới 99,9% 

Oppo F1 với camera chụp "bao" đẹp


Chiếc camera trước của Oppo F1 được trang bị độ phân giải lên tới 8MP đáp ứng tốt nhu cầu selfie của người dùng. Vì vậy, thật khó để tìm được chiếc smartphone tầm trung nào lại có camera trước tốt như Oppo F1. Ngoài ra, camera của Oppo F1 còn được trang bị ống kính với khẩu độ F/2.0 nên giúp camera dễ dàng bắt sáng tốt hơn nên cho chất lượng ảnh selfie cũng sắc nét hơn.



Nếu chụp trong điều kiện thiếu sáng thì bạn có thể bật đèn flash

Trong điều kiện ánh sáng không tốt, bạn có thể bật tính năng flash màn hình để ánh sáng từ màn hình F1 trở thành đèn flash cho camera selfie. Không chỉ vậy, camera của Oppo F1 còn sở hữu vô vàn những tính năng thông minh khác như Ultra HD, Panorama, HDR, tạo ảnh động, chụp ảnh phơi sáng....

>> Xem thêm :  Oppo F1 gây kinh ngạc với camera siêu sắc nét

Oppo F1 sở hữu hiệu năng mạnh mẽ và ổn định


Bên cạnh thiết kế vượt trội, Oppo F1 còn ấn tượng mạnh với người dùng bởi cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý 8 nhân đến từ nhà sản xuất Qualcomm mang tên Snapdragon 616 cùng vi xử lý đồ họa Adreno 405. Ngoài ra là dung lượng RAM lên tới 3GB với hệ điều hành ColorOS 2.1, hệ điều hành Android 5.1 Lollipop đảm bảo mang lại giao diện vô cùng mượt mà. Không chỉ có thế, Oppo F1 còn được hãng trang bị bộ nhớ trong lên tới 16GB và dễ dàng mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ lên tới 128GB nên bạn có thể thoải mái cài đặt các ứng dụng game, hình ảnh hay video mà mình yêu thích. 


Hỗ trợ kết nối USB OTG (USB On-The-Go)


Bạn có thể dễ dàng biến chiếc điện thoại Oppo F1 của mình như một chiếc máy tính thực sự chỉ cần qua USB OTG, rất dễ dàng kết nối và đọc thông tin từ ổ USB, các ổ cứng gắn ngoài hay dùng chuột hoặc bàn phím để điều khiển. Ngoài ra thì chiếc smartphone này cũng hoạt động tương tự như các USB thông thường khi kết nối với máy tính. 

Nếu có nhu cầu mua Oppo F1 bạn có thể đến cửa hàng FPTShop gần nhất để tham khảo sản phẩm nhé.

Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét