Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Mua bao da nào cho Coolpad Soar

Coolpad Soar là 1 chiếc điện thoại đẹp nên khi mua nó các bạn nên giữ gìn cần thận để tránh việc máy bị xước và bị cũ. Và chính vì vậy mà hnay tôi muốn giới thiệu tới các bạn chiếc bao da dành cho chiếc điện thoại này. Đó không ai khác chính là bao da thương hiệu V-smart.
Bao da của V-smart khá nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn vì độ bền cũng như vẻ đẹp của nó. Chiếc bao dao dành cho điện thoại CoolpadSoar này có kiểu dáng thiết kế rất trang nhã, ôm sát với điện thoại tạo cho người dùng cảm thấy thoải mái khi cầm. Đặc biệt với chất liệu giả da cao cấp nó sẽ đem đến sự yên tâm cho người dùng nhất là chiếc điện thoại Soar.
Cũng tương tự như 1 số bao da khác, chiếc V-smart dành cho Coolpad Soar này có 2 khoản trống ở mặt trước để bạn có thể quan sát được thông báo trên điện thoại cũng như xem giờ. Tuy nhiên nó cũng vẫn đảm bảo được sự an toàn cho máy tránh khỏi những viết xước không đáng có từ những vật dụng khác.
Nổi tiếng trong các hãng sản xuất phụ kiện nên không khỏi bất ngờ khi mà V-smart lại có được thiết kế hoàn hảo đến vậy. Những chi tiết nhỏ nhỏ khe hở camera, các cổng kết nối, loa được tạo hở để có thể giúp cho người sử dụng dễ dàng Coolpad Soar hơn.
Có 4 màu sắc cho bạn lựa chọn trong đó có vàng, hồng, nâu và đen. Mỗi màu sắc đều thể hiện được phong cách của người sử dụng. Vậy còn chờ gì nữa mà bạn không nhanh tay mua nó để bảo vệ chiếc điện thoại CoolPad Soar của mình. Giá của nó cũng vô cùng rẻ chỉ 150k mà thôi, so với mức giá Coolpad Soar thì không thấm vào đâu phải không.


Share on Google Plus

About Nguyen Tuyet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét