Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Có nên mua Samsung Galaxy On7 hay không?

Samsung Galaxy On7 là chiếc smartphone mới được ra mắt của Samsung nhằm hướng đến những khách hàng thuộc phân khúc tầm trung. Vậy có nên mua Samsung Galaxy On7 hay không đang là một câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

Trước hết, Samsung Galaxy On7 có thiết kế ảnh hưởng khá nhiều từ Note4. Tuy là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nhưng On7 lại sở hữu thiết kế cao cấp dù rằng nó không thể sang trọng bằng Note4. 



Ngoài ra, bộ đôi camera là một trong những điểm nhấn cực kỳ quan trọng của Galaxy On7. Máy được trang bị chiếc camera chính độ phân giải là 13MP và camera phụ là 5MP. Với một sản phẩm thuôc phân khúc tầm trung như On7 thì độ phân giải của camera như thế này thật đáng ngưỡng mộ và không phải sản phẩm nào cùng mức giá cũng sở hữu bộ đôi camera có độ phân giải như vậy. 

Về bộ nhớ trong, máy sơ hữu bộ nhớ trong là 8GB và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ lên tới 128GB. Như vậy, dù rằng bộ nhớ trong chỉ khiêm tốn như vậy nhưng người dùng vẫn có thể tăng khả năng lưu trữ thoải mái cho thiết bị của mình. Ngoài ra, vi xử lý Exynos độc quyền của Samsung được tối ưu rất tốt trên hệ điều hành Android 5.1 Lollipop nên cam kết mang lại trải nghiệm cực mượt mà cho người dùng.



Về màn hình, Samsung Galaxy On7 được trang bị màn hình TFT 16 triệu màu, HD độ phân giải 720 x 1280 pixels cho khả năng hiển thị màu sắc tương đối sắc nét cùng công nghệ điện dung đa điểm nên cảm ứng cực nhạy trên từng cú chạm.

Đặc biệt, giá dự kiến của Galaxy On7 chỉ vào khoảng 4.5 triệu đồng và đây là một mức giá rất phù hợp với thị trường Việt.
Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét