Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Chuyên gia selfie của Oppo sắp bán tại Việt Nam

Khả năng chụp ảnh selfie là một trong những lợi thế nổi bật trên camera của Oppo, đặc biệt là Oppo F3. Được biết Oppo F3 Plus sẽ chính thức bán ra tại thị trường Việt vào ngày 13/05 nhưng ngay từ hôm nay khách hàng đã có thể đặt trước model này.

Theo đó, Oppo F3 là một trong những model được Oppo sản xuất nhằm đánh vào thị trường tầm trung tại Việt Nam. Máy chính thức lên kệ vào ngày 13/05 nhưng đã cho đặt trước từ 05/05 với mức giá khởi điểm là 7,5 triệu đồng.



Nếu so với model Oppo F3 Plus thì F3 có thiết kế nhỏ gọn hơn với màn hình bị giảm chỉ còn 5,5 inch Full HD, camera sau chỉ còn 13MP và viên pin dung lượng 3.200 mAh.

Tuy nhiên, Oppo F3 vẫn được hãng giữ lại những tính năng vô cùng quan trọng là chiếc camera kép được đặt ở mặt trước, độ phân giải 8 MP với góc chụp tiêu chuẩn, và một camera độ phân giải 16MP với góc chụp rộng có tích hợp phần mềm làm đẹp Beautify 4.0.


Bên cạnh đó, dung lượng Ram cũng là một trong những điểm nhấn đáng chú ý trên thiết bị này. Máy sở hữu Ram 4GB và bộ nhớ trong là 64GB. Ngoài ra là một vỏ kim loại mỏng 7,3 mm, trọng lượng 153 gram, cảm biến vân tay 1 chạm và vi xử lý MT6750T tốc độ 1.5 Ghz.
Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét