Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Mạng LAN xác lập lập kỷ lục mới là 107Gbps

Một tin vui đến từ Siemens vào hôm 20/12 vừa qua cho biết một kỷ lục mới được xác lập trong tốc độ mạng và truyền tải dữ liệu lên tới con số 107Gbps. Kỷ lục này cao gấp rưỡi kỷ lục trước đây, thật là một con số không thể tin nổi.



Tốc độ này được thử nghiệm của Siemens trên dữ liệu được truyền với đường trục cáp quang sở hữu độ dài lên tới 160km. Và đây cũng là lần đầu tiên mà hãng này tiến hành những thử nghiệm công nghệ mạng mới ở bên ngoài của phòng thí nghiệm.

Theo đó, dựa vào tốc độ phát triển đa phương tiện hiện nay thì nhu cầu đối với các hệ thống mạng cũng đòi hỏi ngày càng cao lên. 

Ưu điểm của hệ thống mạng mới của Siemens là có một hệ thống truyền tải và tiếp nhận dữ liệu hoàn toàn mới, hệ thống dễ dàng xử lý được dữ liệu mà không nhất thiết cứ phải chia nhỏ thành các gói dữ liệu độc lập nhau để đi theo những kênh truyền khác nhau. Lúc đó sẽ tránh được hiện tượng nghẽn cổ chai.

Như vậy để chia sẻ dữ liệu tốc độ cao bạn chỉ cần lắp đặt mạng lan qua công ty thi công điện nhẹ tại hà Nội với hệ thống mạng mới này.

Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét