Nhiều ý kiến cho rằng
Apple và Samsung nên bán những chiếc điện thoại có màu sắc đặc biệt cùng thời
điểm với phiên bản khác chứ không phải là chỉ sau đó vài tháng.
iPhone 8 màu đỏ vừa được Apple bán ra cách đây một thời gian
nhưng rõ ràng nó chưa tạo được sức hút. Nhiều người nghĩ rằng nó sẽ giúp cho việc
tăng doanh thu của hãng chỉ sau 6 tháng tương tự như iPhone 8, iPhone 8 Plus và
iPhone X. Có thể, Apple sẽ kiếm được một khoản lợi nhuận khổng lồ từ việc làm mới
một chiếc điện thoại đã cũ.
Nhưng, có vẻ như mọi chuyện không được êm xuôi như vậy khi
mà Apple và các hãng đã tạo ra những model điện thoại sở hữu màu sắc vô cùng đặc
biệt để bán cho người dùng nhưng họ lại giới hạn số lượng khách hàng của mình.
Apple cho biết việc hãng ra mắt iPhone 8 Red nhằm nâng cao
nhận thức của cộng đồng để gây quỹ phòng chống HIV/AIDS ở Châu Phi. Tuy nói là
giới hạn số lượng sản xuất nhưng Apple không nói rõ là sản xuất bao nhiêu chiếc.
Người dùng muốn một chiếc di động màu độc
Màu sắc rõ ràng là một vấn đề rất lớn khi người dùng quyết định
chọn mua một chiếc smartphone mới. Thậm chí, nhiều người còn tỏ ra điên cuồng
vì đây là những màu sắc độc nhất vô nhị trên thiết bị của mình.
Giải pháp: Tạo ra bản đặc biệt một cách đúng nghĩa
Rất có thể đây là một ý tưởng tương đối điên rồ. Apple,
Samsung, LG và các hãng khác cho phép đặt hàng trước ở những phiên bản đặc biệt.
Ví dụ như Apple có thể tạo ra khoảng 500.000 chiếc điện thoại iPhone đỏ và cho
đặt hàng trước. Nhưng cùng lúc đó họ sẽ tiếp tục cho sản xuất những chiếc điện
thoại iPhone màu bạc, vàng và xám không gian.
Hãy thử nghĩ rằng những người đặt hàng trong 24 giờ đầu tiên
sẽ được quyền lựa chọn những chiếc điện thoại độc đáo nhất. Có thể đó sẽ là một
chiếc iPhone đỏ hoặc một chiếc Samsung Galaxy S9 với màu sắc độc đáo dành cho
những người đặt hàng may mắn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét