Dù mới ra mắt nhưng iPhone Xs và iPhone Xs Max đã nhận được
những hứng chịu từ phía người dùng. Theo đó, Apple cũng xác nhận rằng bộ đôi
smartphone này đang gặp phải vấn đề vô cùng nghiêm trọng và hãng đang tìm cách
để khắc phục.
Dù đã xác nhận vấn đề
nghiêm trong của model này nhưng Apple vẫn rất kín mỗi khi nói đến sai lầm này.
Hôm nay, Apple đã chính thức phát hành bản beta 2 cho iOS 12.1 nhưng lại không
công bố chính thức. Nhưng trên diễn đàn iMore đã phát hiện vấn đề này và cho biết
động thái của bản nâng cấp là sửa lỗi không sạ được pin trên một số mẫu iPhone
Xs và iPhone Xs Max.
Diễn đàn iMore cho
biết họ tỏ ra rất hào hứng với bản sửa lỗi này và người dùng chỉ cần cắm vào
máy và tiến hành sạc pin. Nhưng, BTV Rene Ritchie cho biết người dùng sẽ phải
chờ đến cuối tháng 10 mới chính thức có được phiên bản nâng cấp này.
Ngoài ra những phản hồi trên diễn đàn công nghệ của Apple gặp
phải rất nhiều yêu cầu của người dùng iPhone Xs và Xs Max bị ảnh hưởng về lỗi
không sạc được pin và yêu cầu được đổi sang chiếc máy mới.
Tuy nhiên, lịch sử của Apple thì vẫn luôn luôn tìm cách để
kiểm soát toàn bộ sai lần của mình. Theo nguồn tin từ một YouTuber nổi tiếng là
Marques Brownlee và họ đã lên tiếng chế giễu phong cách làm việc của hãng.
“Chúng ta vẫn biết rõ
cái cách mà Apple xử lý vấn đề. Họ sẽ không bao giờ thừa nhận vấn đề của họ và
chỉ tuyên bố rằng người dùng đang sử dụng sai thiết bị của họ”.
Blogger Lewis Hilsenteger, còn được biết đến là Unbox
Theraphy, người có tới 12 triệu subscriber trên Youtube, cũng cho rằng: “Gây áp
lực để Apple phản hồi và sửa lỗi giúp sản phẩm tốt hơn, và như vậy là chúng ta
sẽ chiến thắng”.
Trong khi đó, thông tin trên trang MacRumors cho hay Apple
đang xem xét các báo cáo của người dùng về lỗi kết nối 4G LTE trên hai mẫu
iPhone XS và iPhone XS Max.
Theo một người dùng iPhone XS Max, Apple đang tiến hành đợt
kiểm tra với một số khách hàng đang gặp lỗi không kết nối được LTE. Apple yêu cầu
những người dùng này cài chương trình theo dõi kết nối mạng di động để xác định
mức độ nghiêm trọng của vấn đề này.
Nhiều người khác cũng cho hay các kỹ thuật viên của Apple
đang yêu cầu họ gửi bản log kết nối để kiểm tra về lỗi này.
Trước đó, ngay sau khi được bán ra thị trường vào ngày 17/9,
nhiều người dùng bắt đầu phàn nàn về iPhone XS, XS Max gặp khó khăn khi kết nối
LTE. Người dùng đã phát hiện ra bộ đôi smartphone này kết nối mạng di động kém
hơn cả các thế hệ iPhone trước đó là iPhone 8 và iPhone X.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét