Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Bộ sạc không dây mới của iPhone 8 sẽ như thế này

Những hình ảnh rò rỉ dưới đây cho thấy chắc chắn điện thoại iPhone 8 sẽ có sạc không dây.

Những nguồn tin rò rỉ trước đó cho thấy điện thoại iPhone 7s và iPhone 8 ra mắt sẽ được nhà sản xuất trang bị tính năng sạc không dây.

Để khẳng định về điều này, nhiều người đã đưa ra những bằng chứng cho thấy điện thoại iPhone 7s và iPhone 7s Plus dày hơn so với bộ đôi iPhone 7 ở thời điểm hiện tại. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc sẽ có một số chi tiết được thềm vào để làm tăng độ dầy của thân máy.



Bên cạnh đó, trang công nghệ Phonearena mới đây còn đưa ra những hình ảnh cho thấy một linh kiện là bộ phận sạc không dây của model iPhone 8 mới. Những mienegs kim loại dẹt được thiết kế theo dạng hình tròn, và chính những miếng kim loại này góp phần làm tăng độ dầy của điện thoại iPhone 7s và iPhone 8.

Rõ ràng, nếu như linh kiện sạc được phát triển tương đối hoàn thiện và được sản xuất trên quy mô lớn thì gần như tính năng sạc không dây chắc chắn sẽ có mặt trên những model tiếp theo của Apple.




Nhưng, nhiều fan của táo khuyết vẫn còn nhiều thắc mắc rằng liệu táo khuyết có tặng kèm bộ sạc không dây cho người dùng không, hay vẫn phải mua chúng như một dạng phụ kiện đặc biệt cho chú dế yêu của mình.
Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét