Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Dung lượng tối thiểu của iPhone 8 là 64GB

Dung lượng của iPhone 8 sẽ tối thiểu là 64GB và gấp đôi so với iPhone 7 và iPhone 7 plus hiện nay. Model cao cấp nhất của hãng sẽ sở hữu dung lượng là 512GB.

Lộn ngược dòng thời gian, chúng ta đi tìm model đời đầu của Apple mang tên iPhone sở hữu bộ nhớ trong dung lượng là 4GB, sau đó được nâng cấp lên 8GB và đây chính là bước đột phá của làng công nghệ. Chỉ sau 10 năm thì dung lượng lưu trữ của iPhone đã tăng lên tới 16 lần.

Nguồn tin rò rỉ mới đây nhất từ Trung Quốc cho thấy điện thoại iPhone 8 sẽ được nhà sản xuất trang bị dung lượng lưu trữ thấp nhất là 64GB, cao gấp đôi so với iPhone 7 và iPhone 7 Plus.



Hình ảnh rò rỉ từ nguồn tin này cho biết vi xử lý 64GB của điện thoại iPhone bởi Sandisk và Toshiba sản xuất, còn phiên bản 512GB thì do Samsung và Hynix đảm nhiệm,

Không chỉ tăng dung lượng lưu trữ gấp đôi, model còn sở hữu màn hình OLED tràn viền với công nghệ sạc không dây, do đó thật khó để iPhone 8 vẫn giữ nguyên mức giá như đàn anh của nó.

Những tin rò rỉ trước đây đều khẳng định rằng Apple sẽ đẩy giá iPone 8 lên tới 1000 USD và hiện nay iPhone 7 32GB sẽ được bán với giá là 649 USD. Riêng model iPhone 7 Plus 256GB sẽ có giá chưa đến 1000 USD.

Sở dĩ Apple lại đẩy giá như vậy bởi giá nguyên liệu đầu vào cao và tăng mạnh từ đầu năm nay. Không chỉ vậy, người ta còn tin rằng Apple đang muốn đẩy nhanh hơn nữa các giá trị sản phẩm để có thể định vị thương hiệu được tốt hơn.


Xem thêm: iPhone 8 ra mắt
Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét