Thông Tin Công Nghệ

Thông tin công nghệ cập nhật liên tục

Mi Mix 2 ra mắt với cấu hình vô cùng mạnh mẽ

Xiaomi Mi Mix 2 được nhà sản xuất trang bị màn hình với kích thước lên tới 5.99 inch và độ phân giải Full HD với tỉ lệ 18:9 đang xu hướng hiện nay.



Xiaomi Mi Mix 2 sở hữu loa thoại và cảm biến được đặt ở phía bên dưới của màn hình, nhờ vậy mà viền bezel cũng vì thế mà mỏng hơn. Không chỉ vậy, thiết bị này còn sở hữu cạnh dưới mỏng hơn đến 12% so với Mi Mix đời đầu.



Xiaomi Mi Mix 2 được nhà sản xuất trang bị cấu hình mạnh nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, dung lượng RAM lên tới 6GB, bộ nhớ trong lần lượt là 64, 128 và 256GB, viên pin dung lượng 4500 mAh và có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh đến từ Qualcomm.



Không chỉ sở hữu âm thanh có độ phân giải cao, Xiaomi Mi Mix còn được nhà sản xuất trang bị hệ thống loa ngoài vô cùng lớn, màn hình khổng lồ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng, chắc chắn giúp người dùng thỏa mãn.



Camera chính của Xiaomi Mi Mix 2 có độ phân giải lên tới 12MP, cảm biến IMX 386 của Sony và ống kính khẩu độ f/2.0, máy không có camera kép, và hỗ trợ công nghệ chống rung quang học 4 trục.
Không chỉ vậy, Mi Mix 2 có khả năng hoạt động với tất cả cá mạng di động trên toàn thế giới.



Giá Xiaomi Mi Mix 2 bán ra khoảng 11,4 triệu đồng với phiên bản 64GB, 12.5 triệu đồng cho phiên bản 128GB và 13.8 triệu cho phiên bản 256GB.




Không chỉ vậy, Mi Mix 2 còn được nhà sản xuất trang bị bộ khung máy được làm bằng gốm với hai màu đen trắng nổi bật. 
Share on Google Plus

About Dịu Dương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét